ประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์การสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการอัยการและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอัยการผู้ช่วย พ.ศ. 2567 (สนามใหญ่) 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประชาสัมพันธ์การสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการอัยการและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอัยการผู้ช่วย พ.ศ. 2567 (สนามใหญ่) 

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบพร้อมผังที่นั่งสอบและสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ผังที่นั่งสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แผนการเข้า – ออก พื้นที่ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์ รังสิต
ประกาศคณะอนุกรรมการตรวจสอบคุณสมบัติฯ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบข้อเขียนในการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการอัยการ และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอัยการผู้ช่วย พ.ศ. 2567 (สนามใหญ่)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะอนุกรรมการตรวจสอบคุณสมบัติฯ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบข้อเขียนในการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการอัยการ และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอัยการผู้ช่วย พ.ศ. 2567 (สนามใหญ่) 
ประกาศคณะอนุกรรมการสอบคัดเลือกฯ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ วิชาที่สอบข้อเขียน และข้อบังคับการสอบข้อเขียน ในการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการอัยการและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอัยการผู้ช่วย พ.ศ. 2567 (สนามใหญ่) 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะอนุกรรมการสอบคัดเลือกฯ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ วิชาที่สอบข้อเขียน และข้อบังคับการสอบข้อเขียน ในการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการอัยการและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอัยการผู้ช่วย พ.ศ. 2567 (สนามใหญ่)
ประกาศสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง กำหนดวันและเวลายื่นใบสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการอัยการ และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอัยการผู้ช่วย พ.ศ. ๒๕๖๗
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง กำหนดวันและเวลายื่นใบสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการอัยการ และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอัยการผู้ช่วย พ.ศ. ๒๕๖๗

ผู้สมัครสามารถพิมพ์บัตรประจำตัวสอบได้
หลังจากมีการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบข้อเขียน
หากมีข้อสงสัย ติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ดังนี้
Call Center โทร. 0-2257-7159 กด 3
หรือ Email : Online@inet.co.th
ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.